Það er ekkert gaman.............

.............af bloggi sem ekki er uppfært reglulega, er það nokkuð? Ég get nú ekki sagt að ég hafi legið í leti, bara bloggleti. Er búin að prjóna helling, mest af því fór í sölu í Gallerý Heimalist, en eitthvað var gefið í afmælisgjöf, asninn ég gleymdi auðvitað að taka mynd. En hér koma nokkrar myndir.

ehv_013.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þessi var upphaflega prjónuð á mig, en þegar ég var komin í hana fílaði ég hana ekki, þannig að hún fór niður í Gallerý. Stærðin er S/M. Tvöfaldur plötulopi.

ehv_006.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þessi er stærð S með uppáhalds mynstrinu mínu. Tvöfaldur plötulopi.

ehv_005.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Stærð M, munstrið er af einblöðungi sem ég erfði eftir móður mína. Tvöfaldur plötulopi.

ehv_009.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Stelpupeysa stærð 2 ára, einfaldur plötulopi.

ehv_010.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nokkrir hefðbundnir lopavettlingar úr tvöföldum plötulopa.

ehv_003.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Húfa á mig úr Kauni garni, uppskriftina fann ég á ravelry, nema hvað.

ehv_001.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Séð ofanfrá, það var mjög skemmtilegt að prjóna hana þessa, kæmi mér ekki á óvart, að ég prjóna fleiri svona.

bull_001.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og kraftaverkin gerast enn, ég mundi eftir að taka mynd af þessu áður en það var gefið í afmælisgjöf handa lítilli frænku. Engin uppskrift, bara skáldað jafnóðum. Reyndar stal ég hugmyndinni af húfunni af facebook, vonandi er það í lagi, Eva Kolfinna. Man ekki hvað garnið heitir, en ég keypti það í Nálinni í Reykjavík, mjög gott að prjóna úr því, klofnar ekkert.

Svo var ég að breyta tveim peysum fyrir eina konu, á eftir að setja myndirnar inn í tölvuna, leyfi ykkur að sjá breytingarnar þegar ég kem því í verk að tengja myndavélina við tölvuna, virðist vera eitthvað voðalega erfitt hjá mér að gera það. 

Meira seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Hæ mikið er þetta allt fallegt mamma mín var að prjóna svipaða peysu og þessa efstu hún var ekki búin að ganga frá henni á laugardaginn og húfurnar eru meiriháttar neðsta húfan er yndisleg garnið alveg meiriháttar þú ert ótrúlega dugleg prjónkona......kv...

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 10.11.2009 kl. 09:27

2 identicon

Sæl.

Flottar peysur hjá þér! Hvar færðu svona TURKIS plötulopa????? Ég elska þennan lit en ...... vissi ekki að hann væri til.

KV.

Berglind

Berglindhaf (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 13:26

3 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Takk fyrir Hjördis.

Berglind, þessi litur var til í sumar, einhver afgangur frá Cintamani, held ekki að hann sé til lengur.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 12.11.2009 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Höfundur

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Móðir, eiginkona, verkakona og handavinnu- og föndurkona
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2012 2013 335
  • 2012 2013 336
  • 2012 2013 337
  • 2012 2013 338
  • 2012 2013 340

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband