Seyðisfjörður

Fyrir ekki svo löngu síðan skellti ég mér til Seyðisfjarðar. Það var orðið allt of langt síðan ég fór síðast, eða 16 ár og því miður eru margir farnir.

goslok, hestanámskeið, seyðó 040

Í Reykjavík rakst ég á mynd af skottunni minni, hún er þarna efst í bleikum pollagalla og fyrir neðan í vinstra horni við myndina af Ágústu er Saga skotta.

goslok, hestanámskeið, seyðó 048

Séð yfir fjörðinn

goslok, hestanámskeið, seyðó 043

Húsið hans Geira frænda er í niðurnýslu, en mér skilst að það standi til bóta

goslok, hestanámskeið, seyðó 045

Legsteininn hjá ömmu og afa og litli frændi er þarna líka

goslok, hestanámskeið, seyðó 058

Við skruppum út á Eyrar, þetta er Brekka, húsið sem amma og afi bjuggu í síðustu árin áður en þau fluttu inn á Seyðisfjörð

goslok, hestanámskeið, seyðó 060

Bryggjan á Eyrunum séð út um glugga á Brekku

goslok, hestanámskeið, seyðó 065

Gamli skólinn þar sem mamma gekk í skóla

goslok, hestanámskeið, seyðó 066

Valla frænka, móðursystir. Hún er 92 ára gömul en er ennþá að dunda sér í handavinnu

Við vorum tvær nætur á Seyðisfirði, svo var keyrt á Selfoss. Keyrslan tók 9 klukkutíma og gekk í alla staði vel, ekkert óvænt kom uppá, en mikið var nú samt gott að geta lagst í koju í Herjólfi á heimleiðinni.

Að lokum langar mig að setja nokkrar blómamyndir inn

goslok, hestanámskeið, seyðó 122

Yndislega fallegar Anemónur

goslok, hestanámskeið, seyðó 123

Mánafífillin geislar í kapp við sólina

goslok, hestanámskeið, seyðó 124

Bláklukkur. Í vor ætlaði ég að taka þetta í burtu, því ég hélt að þetta væri bara grasþúfa, en ákvað að bíða og sjá til, sem betur fer.

goslok, hestanámskeið, seyðó 125

Silfurkambur frá því í fyrra. Hann er ca. 50 cm hár og er að fara að blómstra

goslok, hestanámskeið, seyðó 126

Fleiri fallegar Anemónur

goslok, hestanámskeið, seyðó 128

Þessar eru úr eigin "framleiðslu" og er ég bara nokkuð ánægð með þær

goslok, hestanámskeið, seyðó 137

En nú fer ég rétt bráðum að gera eins og hún Blíða mín hérna. Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Flottar myndir Matta.

Þú hefur þennan yndislega garð sem sjá má að blómstrar heldur betur.

Dugleg að drífa ykkur í ferðalag alla leið á Seyðisfjörð, en alltaf er það gaman að koma á ættarslóðir.

Blíða ber nafn með rentu, ekkert er friðsælla en kisa að lúra.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 11.8.2008 kl. 00:54

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gaman að þessum myndum, ég held að ég hafi ekki komið á Seyðisfjörð ennþá.  Alltaf gaman að koma á æskuslóðir.  Myndirnar af blómunum meiriháttar.  Campanúlan er flott eins og annað.  Knús á þig inn í daginn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.8.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Höfundur

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Móðir, eiginkona, verkakona og handavinnu- og föndurkona
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • 2012 2013 335
  • 2012 2013 336
  • 2012 2013 337
  • 2012 2013 338
  • 2012 2013 340

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband