Leitin mikla

Ég er nś ekki bśin aš vera neitt svakalega dugleg ķ tölvunni sķšustu daga, hef ašallega veriš aš skoša hśs į netinu.

Kaupandinn sagši jį viš gagntilbošinu okkar, žannig aš nś erum viš aš leita, erum bśin aš skoša 3 hśs, förum aftur aš skoša allavega eitt žeirra aftur ķ dag og ętlum (vonandi) aš taka smiš meš okkur. Viš skošušum 2 hśs į föstudag, hęttum viš annaš eiginlega strax śtaf žakinu, žaš er gamalt asbest žak, ekki gott fyrir fólk meš astma, viš getum ekki veriš aš kaupa hśs og žurfa aš byrja į žvķ aš skipta um žak, žaš er alltof mikiš mįl og kostnašarsamt. Ég var rosalega hrifin af hinu hśsinu, žaš myndi lķka henta okkur, en erum svolķtiš ķ vafa meš stašsetninguna, en žaš er viš mikla umferšargötu.

Žaš er ekkert mikiš af hśsum į sölu einmitt nśna, og okkur liggur į, kaupandinn vill nefnilega fį hśsiš 1. mars, en hann gerir sér samt grein fyrir žvķ aš viš getum ekki fariš į götuna, eins og fasteignasalinn oršaši žaš.

Er bśin aš velta žessum mįlum mikiš fyrir mér undanfarna daga, svo mikiš aš ég hef veriš svolķtiš utan viš mig.

Ķ gęr var ég aš versla nišri ķ Krónu og fór svo ķ hvķta hśsiš. Žegar ég kom tilbaka, sį ég lķtinn, raušan bķl, opnaši huršina og ętlaši aš setja žaš sem ég var bśin aš kaupa inn aš aftan. Žį tek ég eftir manni viš stżriš, skildi ekkert ķ neinu en fattaši svo alt ķ einu aš žetta var vitlaus bķll. Ég varš alveg eins og asni. "Fyrirgefšu, ég ruglašist į bķlum" sagši ég viš manninn og lokaši huršinni. Hann opnaši huršina aš framan, skellihlęjandi og sagši:"Jį, žaš er svo mikiš af svona bķlum, ekki skrżtiš aš mašur ruglist." Mér leiš eins og hįlfvita, žegar ég labbaši aš bķlnum mķnum. Stupid. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Gangi ykkur vel Matta mķn.

He he įlķka tilvik hefur hent mig einnig varšandi žaš aš reyna aš opna bķl sem ég įtti ekkert ķ meš mķnum lykli sem ég skildi ekkert ķ aš virkaši ekki, humm humm mašur var eitthvaš aš flżta sér of mikiš ...

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 13.1.2008 kl. 03:17

2 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Gangi ykkur vel, žetta er męlikvarši um mikiš įlag į žér Matta mķn, įlag vegna óvissu er oft žungt og kemur upp į yfirbošiš meš hinum óvęntasta hętti. ;)

Ester Sveinbjarnardóttir, 13.1.2008 kl. 18:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Höfundur

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Móðir, eiginkona, verkakona og handavinnu- og föndurkona
Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nżjustu myndir

  • 2012 2013 335
  • 2012 2013 336
  • 2012 2013 337
  • 2012 2013 338
  • 2012 2013 340

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (22.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband