Takk og ekki takk

Ég vil bara þakka fyrir öll þau jákvæðu viðbrögð sem eg er buin að fá. Fólki er greinilega ekki sama. Ef ehv vill tala við mig ehv timann þá er það allveg 100% i lagi, eg segji engum. Okei, folki er ekki sama sem er gott, eg ELSKA folkið i kringum mig og þykir einnig vænt um fólkið sem ég þekki ekki neitt. Bara takk, takk TAKK ÆÐISLEGA. Bjóst við hrikalegu skítkasti. Eruð æði. Er í viðtölum á BUGL og allt gengur vel þar, lærði einmitt í dag svona dæmi til að fara í minn eiginn heim þegar mér líður sem verst. Og tek mín lyf. Og ég vil taka fram að ég nafngreind ekki neinn, ef nafn einhvers kom á facebook eða annarsstaðar þá er það ekki frá mér, einu nöfnin sem ég sagði voru Oddný og Ása en það var líka bara til að hrósa þeim. Ég hef fengið skilaboð á facebookið mitt um að ég sé að ljúga ég er ALLSEKKI að ljuga. Myndi ehv ljuga um ehv svona ? Eg held ekki. Eg var lögð i einelti og það var manneskja i lifi minu sem breytti þvi algjörlega. En eg er lika vinkona hennar í dag. Hún er ein af bestu vínkonum mínum og mér finnst það bara í allra besta lagi. Mér líður svo illa að lesa um að eg se að ljuga, eg er ekki að ljuga !! Ef ehv heldur það þa vil eg bara koma þvi fram að eg er EKKI að ljuga..!! Svo bara takk en og aftur !! Love you all peepz !! <3 ;** P.S. Fyrir þá sem eru með leiðindi, étið skít !! Kveðja, ALLIR á kirkjuvegi 57.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sko Sunna mín, það er hluti af sigrinum yfir sjálfum sér að láta svona fram hjá sér fara.  Þú ert miklu stærri manneskja en fólk sem svarar þér undir nafnleysi.  Haltu áfram að vera þú sjálf og haltu áfram að segja það sem þig langar til.  Þú ert í raun og veru hetja og mundu að allt það góða fólk sem hér hefur skrifað þér til hróss er fólkið sem þú átt að hlusta á. Þó einhver reyni að ráðast á þig fyrir það, þá er það sýnilega einhver sem ekki líður nógu vel, og vill reyna að draga þig niður á planið sem þú varst á áður.  Sigurinn er sá að standa það af sér og blása á svona svigurmæli.  Þú ert stór, en sá sem þannig ræðst á þig úr skúmaskotum myrkranna er lítill kjáni sem á bara bágt.  Reyndu að finna hjá þér hvöt til að vorkenna svona einstakling og mundu að þú ert miklu stærri en hann.  Og veistu að með þessum skrifum ert þú örugglega að hjálpa miklu fleiri krökkun en þú gerir þér grein fyrir, sem lesa þetta og finna styrk frá því til að gera sama og þú. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.11.2012 kl. 22:44

2 identicon

lífið er svo yndislegt þegar manni er skítsama hvað öðrum finnst :] ef fólk heldur að þú sért að ljúga, þá verður það bara að eiga það við sig, þú veist betur dúllan mín :] haltu áfram að vera sterk & dugleg <3

Ingibjörg Ósk M (IP-tala skráð) 2.11.2012 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Höfundur

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar
Móðir, eiginkona, verkakona og handavinnu- og föndurkona
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2012 2013 335
  • 2012 2013 336
  • 2012 2013 337
  • 2012 2013 338
  • 2012 2013 340

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 106484

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband